"น้ำดื่มสิงห์ ร่วมกับ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) จัดกิจกรรม Drive Thru Market ขานรับนโยบายสุดอินเทรนด์กับ Social Distancing ในรูปแบบ "อร่อยได้ ไม่ต้องลงรถ"

"น้ำดื่มสิงห์ ร่วมกับ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) จัดกิจกรรม Drive Thru Market ขานรับนโยบายสุดอินเทรนด์กับ Social Distancing ในรูปแบบ "อร่อยได้ ไม่ต้องลงรถ" โดยงานดังกล่าวถือเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกๆ ของร้านค้าที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19 ให้มีโอกาสได้มาออกร้านร่วมกัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของร้านอาหารชื่อดังมากมาย กว่า 30 ร้านค้า

รูปแบบงานจะเป็นลักษณะของการขับรถในการเลือกซื้ออาหาร (Drive Thru) สามารถวนรถไปซื้อจากร้านค้าได้โดยตรง ซึ่งจะมีพื้นที่สำหรับการจอดรถให้โดยเฉพาะ หรือจะซื้ออาหารผ่าน Application QueQ โดยจะมีการแจ้งเตือนเมื่ออาหารทำเสร็จแล้ว เพิ่มความสะดวกสบายทั้งคนซื้อทั้งคนขาย คลายกังวลกับ Covid-19 ได้แบบเข้ากระแสสุดๆ

ระหว่างวันที่ 9 - 12 กรกฏาคม นี้ ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป เสิร์ฟความอร่อยทั้งคาวหวานกันถึงในรถกับ Drive Thru Market จะอิ่มระหว่างทางหรือซื้อกลับไปทานที่บ้านก็เก๋ได้ ไม่แพ้กัน